Cứu trúng quý tử, hot girl số hưởng được chủ tịch đòi lấy thân báo đáp ở tập 2 Chọc Tức Vợ Yêu

Tỉnh dậy trên giường bệnh sau khi được “chủ tịch” cứu ở tập 2 của Chọc Tức Vợ Yêu, Nhã Đan (Minh Trang) đọc vanh vách tên họ và chức vụ của Gia Bách (Kenny Koo) lẫn Gia Khang (Lãnh Thanh) - hai anh em nổi tiếng nhờ gia thế khủng và loạt scandal đình đám trên mạng xã hội. Không hiểu vì trúng tiếng sét ái tình hay có lý do nào khác mà ngay khi Nhã Đan tỉnh dậym Gia Bách đã nguyện lấy thân báo đáp cô nàng. Màn chốt đơn chóng vánh từ vị chủ tịch khiến Nhã Đan không khỏi lo lắng và hoài nghi về mục đích của anh chàng này vì 30 tuổi nhưng không quen một ai, Gia Bách đã từng vướng rất nhiều nghi án “trai cong” trước đó.

Nhã Đan đọc vanh vách gia thế của hai anh em

Gia Bách nguyện lấy thân báo đáp

Sau khi nghe Nhã Đan hoài nghi về giới tính, Gia Bách còn đòi chứng minh giới tính thật với cô nàng

Rời khỏi bệnh viện, Nhã Đan nhanh chóng đi casting vai thứ chính phim Khúc Đoạn Trường, trước đó cô nàng có ý định vào vai nữ chính nhưng vì bị đồng nghiệp hãm. Tuy buổi casting đã kết thúc, nhưng đạo diễn đã chấm ngay Nhã Đan mà không cần xem thử diễn xuất của cô nàng do Nhã Đan có “Đôi mắt có chiều sâu và diễn tả tốt tính cách phức tạp của nhân vật”.

Cứu trúng quý tử, hot girl số hưởng được chủ tịch đòi lấy thân báo đáp ở tập 2 Chọc Tức Vợ Yêu - Ảnh 5.

Cô nàng đến muộn với mong muốn được casting vào vai thứ chính

Nghe Nhã Đan trình bày đạo diễn liền nhận ngay

Ngay lúc này khi Gia Bảo (Huy Khang) tỉnh dậy ở bệnh viện không thấy “chị xinh đẹp” Nhã Đan đâu, cậu bé liền khóc không ngừng, về đến nhà thì lại lầm lì khác thường và không chịu ăn uống gì. Chiều theo nguyện ý của cậu con trai, Gia Bách đã dẫn Gia Bảo đến tận nhà Nhã Đan tìm gặp và cảm ơn cô nàng. Được mời lại ăn cơm, Gia Bảo gật đầu lia lịa còn Gia Bách cũng chẳng ái ngại gì, sau buổi ăn cơm vì ngoài trời có bão nên hai bố con Gia Bách đã ở lại nhà Nhã Đan ngủ qua đêm. Thế là dù chỉ mới gặp nhau lần thứ hai nhưng cả hai bố con nhà chủ tịch đã "ăn dầm nằm dề" nhà Nhã Đan rồi.

Gia Bảo đòi gặp "chị xinh đẹp"

Gia Bảo rất yêu quý Nhã Đan

Chọc Tức Vợ Yêu phát sóng lúc 20:00 tối thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh HTV2.

Nguồn ảnh: HTV2



from Kenh14.vn - Cine' - RSS Feed https://kenh14.vn/cuu-trung-quy-tu-hot-girl-so-huong-duoc-chu-tich-doi-lay-than-bao-dap-o-tap-2-choc-tuc-vo-yeu-20201012220250696.chn
via IFTTT



Đăng nhận xét

Tin liên quan