Hot girl khoa kinh tế bị bạn thân chuốc thuốc bất tỉnh rồi dính bầu với trai lạ ở Chọc Tức Vợ Yêu

Sau thời gian dài vấp phải làn sóng chỉ trích, tranh cãi thậm chí là tẩy chay từ cộng đồng fan nguyên tác, Chọc Tức Vợ Yêu - tựa phim chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của Trung Quốc đã kịp trình làng vào tối 7/10 này.

Chọc Tức Vợ Yêu tập 1 mở đầu bằng cái thai “vượt mặt” của cô nàng sinh viên khoa kinh tế Nhã Đan do Minh Trang thủ vai. Trong một lần đi chơi, nàng hot girl Nhã Đan đã bị gài bẫy bởi cô bạn xinh đẹp mà nham hiểm (Quỳnh Hương thủ vai). Nhã Đan cứ đinh ninh cái thai trong bụng là của bạn trai mình Huy (Nguyễn Quốc Trường Thịnh), đến khi sự thật vỡ lẽ, hóa ra Nhã Đan bị bỏ thuốc và có con với người đàn ông cô chưa từng biết mặt. Vì bị người yêu lừa dối, bạn bè gài bẫy, Nhã Đan hoảng loạn liều mình lao ra giữa đường và bị xe tông trúng ngay sau đó. Kết quả cái thai không còn giữ được nữa.

Hot girl khoa kinh tế bị bạn thân chuốc thuốc bất tỉnh rồi dính bầu với trai lạ ở Chọc Tức Vợ Yêu - Ảnh 1.
Hot girl khoa kinh tế bị bạn thân chuốc thuốc bất tỉnh rồi dính bầu với trai lạ ở Chọc Tức Vợ Yêu - Ảnh 2.

Nhã Đan bị gài bẫy ngay từ những tập đầu của phim

Nhã Đan đau đớn khi bị người yêu lừa dối

Nhã Đan gặp tai nạn và mất con

Trước đó Nhã Đan từng là sinh viên khoa kinh tế xinh đẹp và tài năng đồng thời cô nàng cũng có mối tình sinh viên đầy mật ngọt với Huy

Nhiều năm sau, Nhã Đan lột xác với một hình tượng trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Cô nàng hiện tại đang làm diễn viên của một công ty giải trí, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp lại là người có năng lực, Nhã Đan luôn nằm trong vùng ghen ghét đố kỵ của đồng nghiệp. Đỉnh điểm là màn chơi xấu của cô bạn đồng nghiệp khi đã gài bẫy bắt cóc khiến Nhã Đan không thể casting vai chính của phim mới.

Hot girl khoa kinh tế bị bạn thân chuốc thuốc bất tỉnh rồi dính bầu với trai lạ ở Chọc Tức Vợ Yêu - Ảnh 6.
Hot girl khoa kinh tế bị bạn thân chuốc thuốc bất tỉnh rồi dính bầu với trai lạ ở Chọc Tức Vợ Yêu - Ảnh 7.
Hot girl khoa kinh tế bị bạn thân chuốc thuốc bất tỉnh rồi dính bầu với trai lạ ở Chọc Tức Vợ Yêu - Ảnh 8.

Nhã Đan bị bắt cóc

Trong họa lại có phúc, bị nhốt trong căn phòng khóa trái cửa, Nhã Đan vô tình gặp và cứu giúp Bánh Bao (Huy Khang) thoát ra ngoài. Bé Bánh Bao chính là con trai của Gia Bách (Kenny Koo) - một vị tổng tài điển trai và quyền lực. Biết Nhã Đan đã cứu con mình, Gia Bách ngay lập tức đưa Nhã Đan đi bệnh viện, thế là tuy bị hãm hại nhưng Nhã Đan lại may mắn va phải anh tổng tài như ý rồi nhỉ.

Hot girl khoa kinh tế bị bạn thân chuốc thuốc bất tỉnh rồi dính bầu với trai lạ ở Chọc Tức Vợ Yêu - Ảnh 9.

Nhã Đan cứu bé Bánh bao

Và được tổng tài cứu lại

Chọc Tức Vợ Yêu tập một diễn ra với những tình tiết chóng vánh cùng những phân đoạn chuyển cảnh hụt hẫng và một số tình tiết vô lý đến khó hiểu. Chuyển thể từ một tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng, sở hữu dàn diễn viên có ngoại hình sáng, song Chọc Tức Vợ Yêu vẫn chưa đủ sức làm hài lòng khán giả hài lòng bởi nét diễn có phần gượng gạo và loạt lời thoại lồng tiếng gây khó chịu.

Chọc Tức Vợ Yêu lên sóng 20h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh truyền hình HTV2.

Nguồn ảnh: HTV2



from Kenh14.vn - Cine' - RSS Feed https://kenh14.vn/hot-girl-khoa-kinh-te-bi-ban-than-chuoc-thuoc-bat-tinh-den-dinh-bau-voi-trai-la-o-choc-tuc-vo-yeu-20201007121742937.chn
via IFTTT



Đăng nhận xét

Tin liên quan